VEMMA VÀ CUỘC SỐNG TÌNH DỤC SUNG MÃN



Con người hiện đại đang rất quan tâm đến sức khoẻ nói chung và sức khoẻ tình dục nói riêng. Về phương diện điều trị thì chế độ dinh dưỡng được xem là một phần trong kế hoạch trị liệu, đôi khi nó lại là yếu tố quyết định đối với người bất lực, liệt dương, suy yếu sinh lý (ED), lãnh đạm… thì liệu có một chế độ dinh dưỡng có khả năng hổ trợ tăng cường sinh lực cho họ không?
Sản phẩm nước dinh dưỡngVemma được xem như một giải pháp toàn diện, để bổ sung dinh dưỡng thiết yếu phục hồi và duy trì sức khoẻ nói chung, qua đó đẩy mạnh gia tăng chất lượng đời sống tình dục của chúng ta.

Công dụng đặc biệt cho sinh lý:
- Măng cụt giúp tăng tế bào miễn dịch, cùng với Vitamin C, D. kẽm và trà xanh giúp cho hệ miễn dịch bất khả chiến bại. Điều này giúp cho cuộc sống tình dục được đều đặn và duy trì lâu dài đến tuổi trung niên.
- Tác dụng chống lão hoá mạnh mẽ (chỉ số cao ngất 96000 ORAC) giúp phục hồi và duy trì sức khoẻ tổng thể, qua đó tăng thể lực cơ bắp và cũng cho não bộ khoẻ mạnh.
- Vitamin B6 và i-ốt giúp hormon ổn định, làm cho nội tiết tố của đàn ông cũng như phụ nữ được ổn định làm gia tăng khoái cảm, tránh tình trạng lãnh đạm.
- Với tinh chất măng cụt tuyệt vời, công với nhóm vitamin B, E và D giúp trái tim khoẻ mạnh. Ổn định huyết áp là điều tối quan trọng để quan hệ tình dục thường xuyên mà sức khoẻ vẫn cường tráng.
- Hỗ trợ giảm cân, làm thân hình phụ nữ gợi cảm hơn, cơ bắp đàn ông rắc chắc hơn, giúp cho đời sống lứa đôi thêm thú vị,

Dung tích thực: 946ml.
Vemma được chứa trong chai không có chất độc BPA thân thiện với môi trường và giá đóng gói không cao, giúp bạn an tâm dùng sản phẩm trong 30 ngày để duy trì sức khoẻ.
Hạn sử dụng: Xem trên bao bì
Nhà sản xuất: Tập đoàn Vemma – USA
Xuất xứ: Nhập trực tiếp từ USA

Cách sử dụng sản phẩm nước dinh dưỡng Vemma:
Uống 30 ml nguyên chất (2 lần/ngày), vào buổi sáng và buổi tối.
Bảo quản: Để ở nhiệt độ thường, nơi râm mát, khô thoáng; bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở (đặc biệt vào mùa hè bảo quản ở nhiệt độ dưới 10 độ C).
Sản phẩm sử dụng thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên nên có thể sẽ bị lắng cặn nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét